Dự đoán Sporting Lisbon – FC Midtjylland

15/02/2023

Đối với cuộc họp quan trọng tiếp theo tại Europa League này, chúng ta sẽ có cơ hội xem Sporting Lisbon tiếp đón Midtjylland vào thứ năm tuần này.

Tất cả các dự đoán Sporting Lisbon – Midtjylland, số liệu thống kê và thăm dò ý kiến ​​người dùng của Ole777 chúng tôi về trận đấu đều được liệt kê bên dưới (bao gồm tỷ lệ cược tốt nhất của trận đấu).

Sporting Lisbon

Sau thất bại 1-2 trước FC Porto ở Primeira Liga trong trận đấu gần nhất, Sporting Lisbon sẽ cố gắng giành một kết quả tốt hơn.

Dự đoán Sporting Lisbon - FC Midtjylland

Dự đoán Sporting Lisbon – FC Midtjylland

Trong lần gặp nhau trước đó, Sporting Lisbon có tỷ lệ cầm bóng lên tới 56% và thực hiện 15 lần sút trúng đích, trong đó có 5 lần trúng đích. Youssef Chermiti (97′) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Sporting Lisbon. Đối diện, FC Porto, đã có 10 lần sút trúng khung thành, trong đó có 3 lần trúng đích. Mateus Uribe (60′) và Pepê Aquino (94′) ghi bàn cho FC Porto.

Trong sáu lần đối đầu gần đây nhất, Sporting Lisbon, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Rúben Amorim, đã ghi tổng cộng 11 bàn, tương đương với trung bình 1,83 bàn thắng được ghi mỗi trận.

FC Midtjylland

Trong trận đấu cuối cùng của họ, Midtjylland đã hòa với Randers ở Superliga. Tỷ số cuối cùng là 0-0.

Trong lần gặp nhau trước đó, Midtjylland có tỷ lệ cầm bóng lên tới 46% và tung ra 7 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích. Đối diện, Randers, có 15 cú sút trúng khung thành, trong đó có 2 lần trúng đích.

Trong 6 trận gần nhất, Midtjylland dưới sự dẫn dắt của Albert Capellas đã ghi được 5 bàn thắng, hiệu suất ghi trung bình 0,83 bàn mỗi trận.

Tin tức: Sporting Lisbon

Huấn luyện viên Rúben Amorim của Sporting Lisbon sẽ phải loại Dário Essugo, Daniel Bragança và Hidemasa Morita.

Tin tức: FC Midtjylland

Huấn luyện viên Albert Capellas của Midtjylland không phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ khi trận đấu đến gần khi ông có thể tung ra sân đội hình sung sức 100%. Erik Sviatchenko sẽ không thể tham gia cuộc họp này vì anh ấy đã nhận án treo giò.

Dự đoán

Có cảm giác rằng Midtjylland chắc chắn sẽ hạ gục được tập thể Sporting Lisbon này, tuy nhiên điều này chưa chắc đã đủ để ngăn họ chọc thủng lưới đối thủ vài bàn. Vì vậy, chúng ta có thể hình dung về bàn thắng của cả hai bên và chiến thắng 2-1 cho Sporting Lisbon sau 90 phút thi đấu, hãy cùng chờ xem kết quả của trận đấu này sẽ ra sao.

Tỷ lệ cược cao nhất cho trận đấu này là bao nhiêu?

Nếu chúng ta tham khảo các dự đoán của các nhà cái hiện có trên thị trường, đặt cược “VND”, chọn Sporting Lisbon thắng ăn 1.3, chọn hòa ăn 5.5 và đặt cược Midtjylland thắng cho bạn khả năng ăn tiền nhân tiền cược của bạn với 10. Đây là những cược tốt nhất hiện nay.